中文版  |   English  |  ไทย        

 ผลิตภัณฑ์
 ระบบบำบัดอากาศเสีย
 ระบบกำจัดฝุ่น dust collector
 ปั้ม
 เหล็กสแตนเลส
 อุปกรณ์การผลิต
 วัสดุผลิตภัณฑ์ PP
 ท่อ PP ท่อ PVC UPVC
 ท่อ สังกะสี
 ทองแดง
วันนี้ 128
เมื่อวาน 305
สัปดาห์นี้ 1,282
สัปดาห์ก่อน 1,675
เดือนนี้ 4,553
เดือนก่อน 15,405
ทั้งหมด 724,202
  Your IP :18.191.202.72
อุปกรณ์บำบัดไอเสียก๊าซ
ยี่ห้อ: XINZHANWANG 
Share on Facebook
 
ก๊าซไอเสียหอบริสุทธิ์ทำงาน
        การเลือกใช้อุปกรณ์ฟอกไอเสียตามธรรมชาติของก๊าซไอเสียและการประมวลผลความต้องการความจุในการตรวจสอบ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการปล่อยไอเสียของสารมลพิษของสถานประกอบการเสียงและทำความสะอาดกระบวนการผลิตที่เป็นเป้าหมายของเรา เมื่อต้องการทำเช่นนี้ให้เลือกชุดที่ดีที่สุดของอุปกรณ์ควบคุมที่ควรจะทำในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพสูง ประหยัดค่าใช้จ่ายการใช้พลังงานในกระบวนการประมวลผลต่ำ
       หลักการทำงานคือสารมลพิษในการแยกก๊าซให้เป็นสารที่ไม่เป็นอันตรายในการสั่งซื้อเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของก๊าซล้าง มันเป็นความแตกต่างรายชื่อผู้ติดต่อ counterflow หอบรรจุร่างกายอยู่ในการติดต่อกับก๊าซของเหลวสององค์ประกอบพื้นฐาน มันมีพื้นที่ผิวขนาดใหญ่พอสำหรับการไหลของก๊าซของเหลวจะไม่ทำให้เกิดความต้านทานมากเกินไป ก๊าซในกระบวนการผลิตเป็นสื่อกลางในการดูดซับหลักธรรมชาติของมันและความเข้มข้นของก๊าซไอเสียที่แตกต่างกันตามลักษณะของการจับคู่หน่วยประมวลผลที่ใช้ก๊าซโดยการคำนวณดูดซับด้วยก๊าซเฉื่อยอัตราส่วนของอัตราการไหลของกรามกำหนด
       เมื่อสูดดมไอเสียจากท่อด้านล่างขึ้นผ่านชั้นบรรจุ หมุนเวียนที่สามารถดูดซึมจากด้านบนผ่านตัวแทนจำหน่ายที่เป็นของเหลวและฉีดพ่นอย่างเท่าเทียมกันชั้นบนบรรจุตามพื้นผิวของชั้นฟิลเลอร์ที่ไหลลงไปในถังน้ำหมุนเวียน ในฐานะที่เป็นโช้คกระแสและในฤดูใบไม้ร่วงคงติดต่อกับฟิลเลอร์เติมขึ้นความเข้มข้นของก๊าซในของเหลวที่ได้รับต่ำประสิทธิภาพในการกำจัดได้ถึง 97%
 
 
 
 
Copyright © 2013-2015 Thaixin All Rights Reserved. 
Powered by  ThaiWebPlus 
Scrubber system, Environmental Protection, Air Pollution Control, Air treatment system,Ventilation systems,aroma therapy