中文版  |   English  |  ไทย        

 ผลิตภัณฑ์
 ระบบบำบัดอากาศเสีย
 ระบบกำจัดฝุ่น dust collector
 ปั้ม
 เหล็กสแตนเลส
 อุปกรณ์การผลิต
 วัสดุผลิตภัณฑ์ PP
 ท่อ PP ท่อ PVC UPVC
 ท่อ สังกะสี
 ทองแดง
วันนี้ 878
เมื่อวาน 358
สัปดาห์นี้ 8,691
สัปดาห์ก่อน 3,905
เดือนนี้ 12,596
เดือนก่อน 0
ทั้งหมด 716,840
  Your IP :18.212.87.137
อุปกรณ์บำบัดไอเสียก๊าซ
ยี่ห้อ: XINZHANWANG 
Share on Facebook
 
ก๊าซไอเสียหอบริสุทธิ์ทำงาน
      การเลือกใช้อุปกรณ์ฟอกไอเสียตามธรรมชาติของก๊าซไอเสียและการประมวลผลความต้องการความจุในการตรวจสอบ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการปล่อยไอเสียของสารมลพิษของสถานประกอบการเสียงและทำความสะอาดกระบวนการผลิตที่เป็นเป้าหมายของเรา เมื่อต้องการทำเช่นนี้ให้เลือกชุดที่ดีที่สุดของอุปกรณ์ควบคุมที่ควรจะทำในรูปแบบที่มีประสิทธิภาพสูง ประหยัดค่าใช้จ่ายการใช้พลังงานในกระบวนการประมวลผลต่ำ
      หลักการทำงานคือสารมลพิษในการแยกก๊าซให้เป็นสารที่ไม่เป็นอันตรายในการสั่งซื้อเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของก๊าซล้าง มันเป็นความแตกต่างรายชื่อผู้ติดต่อ counterflow หอบรรจุร่างกายอยู่ในการติดต่อกับก๊าซของเหลวสององค์ประกอบพื้นฐาน มันมีพื้นที่ผิวขนาดใหญ่พอสำหรับการไหลของก๊าซของเหลวจะไม่ทำให้เกิดความต้านทานมากเกินไป ก๊าซในกระบวนการผลิตเป็นสื่อกลางในการดูดซับหลักธรรมชาติของมันและความเข้มข้นของก๊าซไอเสียที่แตกต่างกันตามลักษณะของการจับคู่หน่วยประมวลผลที่ใช้ก๊าซโดยการคำนวณดูดซับด้วยก๊าซเฉื่อยอัตราส่วนของอัตราการไหลของกรามกำหนด
      เมื่อสูดดมไอเสียจากท่อด้านล่างขึ้นผ่านชั้นบรรจุ; หมุนเวียนที่สามารถดูดซึมจากด้านบนผ่านตัวแทนจำหน่ายที่เป็นของเหลวและฉีดพ่นอย่างเท่าเทียมกันชั้นบนบรรจุตามพื้นผิวของชั้นฟิลเลอร์ที่ไหลลงไปในถังน้ำหมุนเวียน ในฐานะที่เป็นโช้คกระแสและในฤดูใบไม้ร่วงคงติดต่อกับฟิลเลอร์เติมขึ้นความเข้มข้นของก๊าซในของเหลวที่ได้รับต่ำประสิทธิภาพในการกำจัดได้ถึง 97%
 
กระแสการออกแบบระบบ
  ตามความต้องการของลูกค้าเข้าใจในระดับที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกของพวกเขาคุณสมบัติของก๊าซและข้อมูลพื้นฐานอื่น ๆ เมื่อการวางแผนการออกแบบมืออาชีพโดยรวมของเราวางแผนที่จะดำเนินการทำให้บริสุทธิ์ออกแบบทั้งหมดอุปกรณ์
  การวางแผนและการออกแบบรวมถึงการเลือกวัสดุหอท่อคำนวณลมแรงดันอากาศและการสึกหรอเลือกสนับสนุนพัดลมรีไซเคิลน้ำกัดกร่อนก๊าซบริสุทธิ์เสียแบบหอเลือก หลังจากที่การออกแบบที่เข้มงวดมากขึ้นและการวางแผนเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและมาตรฐานการปล่อยก๊าซเรือนกระจก
ไอเสียข้อมูลพื้นฐาน - ระบบแรงดันการคำนวณการสูญเสีย - กำหนดจำนวนเงินของการระบายอากาศกระบวนการโล่ - เส้นผ่าศูนย์กลางท่อลมออกแบบ - การออกแบบพัดลมกัดกร่อน - ก๊าซฟอกไอเสียออกแบบหอ - ท่อการเลือกวัสดุแฟน - การออกแบบระบบที่สมบูรณ์
 
 
 
 
 
Copyright © 2013-2015 Thaixin All Rights Reserved. 
Powered by  ThaiWebPlus 
Scrubber system, Environmental Protection, Air Pollution Control, Air treatment system,Ventilation systems,aroma therapy